Sự thật về báo giá in catalogue giá rẻ mà chất lượng cao?

Giá cả luôn là bài toán khó khăn, không chỉ đối với khách hàng mà cả các công ty in ấn chất lượng. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, giá nguyên vật liệu tăng cao cùng với những yêu cầu khó tính của khách hàng, liệu còn tồn tại dịch vụ in catalogue giá rẻ chất lượng cao?

in catalogue mỹ phẩm cao cấp

Quy cách báo giá in catalogue tại Hồng Đăng

   Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng: Các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn các thông tin hữu ích để làm ra những cuốn catalogue chất lượng nhất, đúng ý bạn nhất.

   Bước 2: Lựa chọn chất liệu giấy, kích thước khổ giấy, định lượng giấy bìa và giấy ruột, công nghệ in, gia công,…Thông thường để in catalogue chất lượng cao, người ta sẽ chọn giấu Couches với các kích thước phổ biến như A4, A5 về chiều dọc hoặc ngang. Bạn nên chọn giấy có định lượng dày dặn, chắc chắn, đặc biệt là trang bìa >250gsm và các trang ruột >150gsm.

Đối với khách hàng in số lượng lớn, In Hồng Đăng sẽ sử dụng kỹ thuật in Offset CMYK hai mặt công suất lớn. Ngược lại đối với các đơn hàng in catalogue số lượng ít thì máy in kỹ thuật số là lựa chọn phù hợp. Sau khi in sẽ là các bước gia công sau in quan trọng như đóng sổ, đục lỗ, cán bóng, ép nhũ, phủ UV. Thiết kế và in ấn càng cầu kì thì báo giá in catalogue càng cao.

   Bước 3: Báo giá cho khách hàng, áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá mạnh cho đơn hàng số lượng lớn và khách hàng thân thiết. Làm hợp đồng, khách hàng đặt cọc 50% và bắt đầu in ấn.

in catalogue mỹ phẩm cao cấp


Làm sao để báo giá in catalogue được rẻ nhất?

Thực tế, có rất nhiều cách thông minh để cắt giảm chi phí in ấn mà bạn vẫn có những cuốn catalogue thật đẹp để triển khai kế hoạch của mình. Dưới đây là một số mẹo để báo giá in catalogue rẻ nhất:

  1. Lựa chọn công ty in ấn uy tín, chất lượng cao

Những công ty in ấn uy tín, chất lượng cao luôn gắn liền với lịch sử hoạt động lâu dài và tạo dựng lòng tin cho khách hàng. Họ cũng luôn biết cách hạ chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

  1. In càng nhiều giá càng rẻ

Điều này chắc hẳn ai làm kinh doanh cũng đều nắm được. Khi bạn đặt in catalogue số lượng ít thì bạn sẽ phải chịu rất nhiều chi phí phát sinh như thiết kế, máy móc, in ấn và cũng không đem lại lợi nhuận là bao cho công ty in ấn.

  1. Hạn chế gia công sau in nếu không cần thiết

Không thể phủ nhận lợi ích về mặt thẩm mỹ to lớn của gia công sau in như cán bóng, cán mờ, phủ nhũ, phủ UV, in dập nổi,…Tuy nhiên các kỹ thuật yêu cầu khá công phu và chi phí thực hiện tốn kém, cho nên bạn nên hạn chế tối đa nếu không thực sự cần thiết.

Hãy liên hệ ngay với In Hồng Đăng để được tư vấn và báo giá in catalogue tốt nhất!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *